TSP's Weblog

Hãy luôn khao khát. Hãy cứ dại khờ

Siêu hài: Tự sự đời tôi

Posted by Thái Trịnh on 21/03/2012

Sinh ra cũng giống như bao đứa trẻ khác 
Nhưng tuổi thơ đã gặp nhiều nguy hiểm
Được cái ba mẹ để lại cho nhiều tài sản giá trị
Dự định sẽ trở thành một đứa trẻ khoẻ mạnh
Và bắt đầu bê tha
Rồi sa đoạ vào những cuộc cá độ Bi-a
Nhà cửa thì tan hoang sau những cuộc chè chén cá độ
Thế là sản nghiệp bao nhiêu cha mẹ Tui để lại Tui đều bán hết và sạt nghiệp
Khi trắng tay Tui phải tự làm đủ thứ nghề để trang trải cuộc sống
Ăn cắp xe
Lừa tình con gái nhà lành kiếm tiền uống cafe
Nhưng thực sự đã có lần Tui rung động
Nhưng kết cục lại bị là như thế này
Tui bắt đầu ngẩn ngơ
Và rồi lại sa đọa
Cướp nhà băng
Thế là Tui bị truy nã bởi quân đội và cảnh sát liên bang
Trốn chạy trong những nguy hiểm tột cùng
Nhiều lần chết hụt
Nhiều lần phải nguỵ trang kiểu “Anh”….
Tui  phải vắt óc suy nghĩ kế sách để trốn chạy thức trắng đêm đâm ra nghiện thuốc
Cuối cùng thì cũng thoát, Tui quyết gác kiếm giang hồ và vui với cái thú điền viên tĩnh tại
Và Tui nghĩ về cuộc đời: 
Về những kí ức đẹp
Và mơ ước trong tương lai
Nhưng lại phải đối mặt hiện thực, vo con thi nheo nhóc, suố ngàu lườm nguýt, than thở….
Và ước mơ một ngày Tui sẽ…
Dù biết đó là mộng hão huyền
Và Tui vẫn đang cố gắng rất nhiều ! Mọi người ủng hộ tui nha 🙂

Gửi phản hồi

 
