TSP's Weblog

Hãy luôn khao khát. Hãy cứ dại khờ

Tố Nữ Kinh

Posted by Thái Trịnh on 24/11/2011

http://www.mediafire.com/?sayz9dl9mp4sudf

Tố nữ kinh là một tác phẩm cổ điển của Trung Quốc, tương truyền là do nàng Tố Nữ viết. Nàng là một con người rành rẽ nghệ thuật yêu đương và là cố vấn cho hoàng đế về chuyện phòng the.

Theo sách này:

  • Yếu tố âm dương: Con người cũng như trời đất đều có quy luật của nó, việc phòng sự cũng không nằm ngoài quy luật. Tự nhiên có âm có dương, con người có nam có nữ, hai bên phải điều hòa nhau kết hợp thì mới tồn tại và phát triển. Chính vì vậy việc phòng sự phải điều hòa, có quy luật, thuật theo nguyên tắc âm dương – ngũ hành tương sinh tương khắc.
  • Yếu tố sức khỏe: Nếu thuận theo quy luật, bồi bổ đúng cách con người sẽ có một sức khỏe tốt. Quan hệ đúng cách thì nam được bổ dương, nữ bổ âm làm sức khỏe tốt hơn, còn ngược lại sẽ không có lợi cho sức khỏe.
  • Các phương pháp kích dục: Bao gồm các phương pháp kích dục riêng với nam và nữ, các kỹ thuật vuốt ve, hay châm cứu cũng được đề cập đến. Các tư thế sinh hoạt thì chia ra làm hai loại chính: nhằm chữa bệnh và nhằm đạt khoái cảm.
  • Các cách hít thở, bồi bổ: Bao gồm các các hít thở sâu, nín thở, ăn uống các đồ bổ dưỡng, hay các bài thuốc nhằm nâng cao khả năng tính dục.

Tố nữ kinh – “sản phẩm độc quyền” của vua chúa Trung Quốc

Nhiều đấng cửu trùng chỉ sống được 20-30 năm chỉ vì thể hiện thứ “quyền lực” ấy một cách quá ư mãnh liệt, khiến cơ thể không còn khả năng bù đắp những tổn hao quá lớn diễn ra hằng đêm. Tuy nhiên, có vị hiểu được điều này rất sớm, nên trong thời gian trị vì, đã có bên mình những danh y, cố vấn tình dục vào hàng siêu đẳng.

Tiêu biểu cho thành phần biết lo xa đó là vua Hoàng Đế nước Trung Quốc sống cách đây khoảng 4.600 năm. Ông có ba nữ cố vấn tình dục là Tố nữ, Huyền nữ và Thái nữ, luôn kề cận bên mình để trả lời mọi “thắc mắc biết hỏi ai” của nhà vua. Ngoài ra, nhà vua còn có một danh y giúp chăm sóc sức khoẻ, tương truyền chỉ riêng tuổi thọ 800 năm của ông Bành Tổ này cũng đủ trở thành một đảm bảo tuyệt vời có thể khiến nhà vua yên tâm mà thể hiện “quyền lực” hằng đêm trong cung cấm. Có lẽ nhờ vậy mà Hoàng Đế sống đến 100 tuổi (2697-2598 trước Công nguyên) và thời đại của ông đã để lại cho đời sau hai bộ “tính dục kinh” nổi tiếng là Hoàng Đế nội kinh và Tố nữ kinh.

Nếu Kamasutra chú trọng đến tư thế ái ân để mang lại sự thoả mãn toàn diện, thì Tố nữ kinh (và y học cổ đại Trung Quốc nói chung) dựa trên ý niệm âm – dương, ngũ hành (Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ) và được coi là sách kinh điển về tính dục học suốt thời kỳ phong kiến Trung Quốc. Tác phẩm này chủ yếu ghi lại những câu hỏi của nhà vua và lời giải đáp của Tố nữ, được người đời sau coi đó là những ý niệm có tính khoa học và vẫn còn có giá trị nhất định trong xã hội đương thời. Yếu tố âm dương thường được nữ cố vấn này vận dụng trong nhiều trường hợp “khúc mắc” của nhà vua. Chẳng hạn như Hoàng Đế than phiền với Tố nữ là ông cảm thấy mình khí suy nhược, khi ái ân không có sự đồng nhịp với bạn đồng hành, khiến cho tâm trạng bất an, lòng không còn vui thú. Người cố vấn này đã giải thích rằng hiện tượng trên xuất phát từ sự thiếu hoà hợp âm dương, tinh lực của người nam như lửa, của nữ như nước, nếu tinh lực của người nữ mạnh hơn nam thì cũng như nước tạt vào lửa, làm cho ngọn lửa tắt ngấm, dẫn đến hậu quả là sự ái ân có hại cho sức khoẻ và không còn thú vị nữa.

Về sự hoà hợp âm dương, Tố nữ kinh còn đi xa hơn khi cho rằng trong ân ái, người nam có thể “hấp thu” tinh lực của người nữ bằng cách làm cho họ đạt đến độ cực khoái nhiều lần trong khi mình vẫn bế tinh, không làm mất đi chân khí. Sự hấp thu này tăng cường khí lực cho bộ não, khiến cho họ có thể sống trường thọ. Trong khi đó, ở giới nữ, tình trạng cực khoái một hay nhiều lần trước bạn tình không làm hao tổn chân khí của họ. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do khiến cho các vua chúa phong kiến có nhiều phi tần cung nữ trẻ đẹp bao quanh.

Sự hấp dẫn và đi sâu vào điểm yếu ở nam giới của Tố nữ kinh đã khiến cho các vua chúa và giới công hầu trong xã hội Trung Quốc coi đó như “gia bảo” thuộc thành phần giai cấp của họ. Mặt khác, theo quan niệm thời đó, những gì đề cập đến trong tác phẩm này là “tà dâm”, làm bại hoại xã hội, cho nên Tố nữ kinh bị ém nhẹm trong chốn cung đình hay giới quý tộc trong suốt hơn 2.000 năm. Nhiều bậc đế vương không hiểu thấu đáo hay hiểu sai những gì được diễn đạt trong Tố nữ kinh, khiến cho nhiều ông đã sớm rời bỏ ngai vàng, về miền cực lạc ở tuổi 20-30. Mãi đến năm 225, dưới thời nhà Hán, sách này mới được phổ biến tương đối rộng rãi trong tam cung lục viện và sau đó đi dần vào cuộc sống đời thường.


素女經

TỐ NỮ KINH TOÀN TẬP

Bản dịch của cố nhà nghiên cứu Lê Văn Sửu

Lời nhà biên soạn

Từ hai nghìn năm trước đây, học giả Nữ tính đầu tiên của Trung Quốc là “Tố Nữ” sáng lập việc nghiên cứu sinh hoạt tính và biên soạn “Tố Nữ kinh” vấn thế, trong đó có tính mở mang trí thức, suy ngẫm tinh tế. Trải qua các thời đại, trong hoàng thất (các cung điện nhà vua) và học giả không thể không coi là của quý báu.
Gần đây, bác sĩ Kim Trại (Jĩn – Sài) ở nước Mỹ phát biểu về hành vi giới tính của nam nữ, đã có tiếng vang trên toàn cầu, thời đó đều là để xướng giáo dục giới tính, khởi phát trí thức về giới tính nam nữ, cho nên đặc biệt là đem sách này hiến cấp cho nhân sĩ trong xã hội, đã nhanh chóng thu được kết quả, may mà không bị xếp vào thư mục dâm tiết!
Sau khi xem qua thấy được ích lợi của nó, xin giới thiệu cùng bè bạn.
Sách còn không nhiều, muốn mua được phải nhanh chóng.
Mỗi quyển định giá hai đồng, các nơi đều có đại lý bán.

Nhật Bản tính Y học viện nghiên cứu xã khải.

Lời nói đầu

Giao tiếp âm dương trong tự do tự tại, riêng loài người được nhiều một cách khác thường, bất kỳ lúc nào cũng có thể giao hợp, không như cầm thú việc động dục chỉ có từng thời kỳ. Hình thái giao hợp của con người cũng rất lắm cách như giao hai mặt vào nhau, giao bên cạnh, đứng giao, cúi xuống giao, ngồi giao, ngồi xổm giao, giao phía lưng, giao phía sau…, không như cầm thú chỉ biết giao phía sau lưng và phía sau mà thôi. Sự giao tiếp của loài người như thế đã tiện lại làm cho khoái cảm đạt được đến cực độ tốt đẹp, đó mà chỗ mà vạn vật không đạt tới được, vì vậy sinh dục mới làm cho người con gái đẹp đẽ ra, mới giữ gìn được cái tinh nhanh (linh) của con người trong vạn vật, quý hóa thay. Thật là sung sướng! Giao tiếp âm dương của loài người là một cái Đạo, thật là đáng quý đối với đàn ông, cái may mắn riêng trong vườn vui thú, làm sao lại có thể không biết cái đạo đó ngồi để mất cơ hội tốt, có phụ cái trời cho đó không? Huống hồ người ta sống không quá trăm năm, riêng nói về sáng tối nghỉ ngủ đã hao đi mất một phần ba trong đó, khi nhận giao tiếp với người càng thuộc loại ngắn tạm, thành thật là nên lợi dụng thêm đạo đó để cầu lấy sự khỏe mạnh vui vẻ, đầy đủ ý nghĩa của sự sống con người, tăng thêm nhiệt tình nam nữ, tăng tiến đến giống nòi khỏe mạnh, quốc gia hùng mạnh, mong rằng sự giao tiếp của loài người càng sáng trí tính dục càng tốt, càng ngu độn tính dục càng nhạt nhẽo. Người sáng trí thì trong hàng nghìn, hàng vạn không quá số mấy người. Số người sáng trí đó là nam nữ, có thể hội âm dương, cái đạo giao tiếp, lại ít như căn phòng buổi sớm (hựu liêu nhược thần ốc). So đọ với vạn người ngu độn, không biết cái đạo đó, ăn mà không biết mùi vị món mình ăn, làm thô bạo con đường trời cho, làm hư một mức cõi đời, có khi còn lạm làm giao tiếp, làm tàn hại thân thể, mắc bệnh chết non, một cuộc sống khổ não, làm tính hy sinh, càng không bàn! Ta đây không như họ, từ mấy nghìn năm nay ở nước ta có dính líu với hiểu biết về giao tiếp nam nữ, là thú tính tự tư và đạo đức giả đã ngăn cản, nhà trường cấm không giảng, cha mẹ kiêng tránh mà không nói, tránh không như sâu, chỉ có mài rách cái đen tối biết được sự tồn tại của tính giao, mà không lý giải quy luật cơ bản của tính giao, trước hết không biết hưởng thụ hợp lý tính giao. Cho nên nói rằng biết là khó khăn, phải nên trước hết cầu sự biết, biết rồi sau đó mới làm, vốn là có thể biết tất có thể làm, biết và làm hợp với nhau thành một, dùng được cái đạo đó, tự con người vào được thiên đường đẹp lạ lùng vậy.
Đồng liêu của tôi là Trùng Quang Thứ Lang, tuổi đã cổ lai hy, tóc đen mặt như trẻ nhỏ, nhìn chỉ thấy như như mới ngoài bốn chục tuổi. Các thế hệ trước làm đến tướng trong cung, con cháu hiển quý, là quý tộc của Nhật Bản, thê thiếp đầy nhà, nuôi gần nghìn người hầu. Thứ Lang khi còn trai trẻ, thích đi chơi với người hầu, thoạt đầu không biết đạo giao tiếp, tự làm cho thể chất phiền chán, trăm bệnh phát sinh chồng chéo lên nhau. Từ khi có được trên giá đựng sách cuốn “Ngọc phòng bí quyết Tố Nữ kinh”, xem xét kỹ lý luận, nhiều lần thực tiễn, làm đúng theo đạo đó. Ngoài thì tìm hoa bẻ liễu, duyệt qua hàng trăm con gái, trong thì tiếp nàng hầu phần lớn là chọn vào còn tân. Ngày đêm chưa thỏa, thường có một đêm qua mười người con gái trở lên. Mỗi lần giao tiếp với một nữ, lại tất là rất sướng mới dừng, bốn mươi năm như thế không ngừng, con trai con gái khôn lớn, thể lực thêm khỏe, vững mạnh như thời trai tráng, nay vẫn còn có thể một ngày ngự mấy người con gái, già nhưng không suy, làm cho con người khỏe đẹp. Người con gái được giao đó, cũng không thể không nghiêng lòng yêu say đắm, cái có ích trùm lên vốn là ở sự dạy dỗ của đám sách vở đó.

Đám sách này từ đời Tùy Đường trở về trước, hàng nghìn năm đó là yếu chỉ lâm sàng, nhưng trong cung giữ kín gốc, nhà vua dùng để ngự ba nghìn cung nữ. ở Nhật Bản trong những năm Khoan Bình, lưu truyền sang Nhật Bản, nhưng thường giữ kín không cho mọi người thấy, khó mà nhìn trộm thấy tất cả, họ coi là quốc túy đáng truyền, một tấc cũng không rời mà chỉ truyền lưu trong tầng lớp phong kiến thừa kế. Từ sau khi bác sĩ Kim Trại ở nước Mỹ phát biểu về hành vi tính nam nữ, bắt đầu Nhật Hoàng đồng ý cho thụ mệnh nhiếp Tố Nữ kinh, Tố Nữ phương, Ngọc Phòng bí quyết, Ngọc Phòng chỉ yếu, Động Huyền Tử, và Thiên Địa Âm Dương giao hoan đại lạc phú, cung cấp cho mọi trai gái trong dân nước, nhằm thu về được sự biết và làm đúng theo một năng lực hoạt động tốt, làm giao tiếp thích đáng, cùng đưa thêm tuổi thọ và vững mạnh vào thế giới cực lạc, làm cho tươi tốt tài trí khỏe đẹp người con gái đời sau. Chúng ta đây xin bái nhận sự ban ân của Hoàng Thượng.

Nhật Bản Tính Y Học viện Kính ngôn.

Trung Quốc Tố Nữ KINH Tự
(Lời tựa Tố Nữ kinh của Trung Quốc)

Sách đời Tùy trong Kinh tịch chí (thư mục), bộ Tý, loại Y gia, có ghi Tố Nữ bí đạo kinh một quyển, lời ghi chú rằng đây không phải là Huyền Nữ Kinh. Lại thấy trong Tân Cựu Đường chí có ghi Tố Nữ một quyển. Tất cả đều không có chép theo vào đó. Duy chỉ có những năm Khoan Bình ở Nhật Bản trong thư mục có ghi Tố Nữ Kinh một quyển, mà không có Huyền Nữ Kinh, Tố Nữ phương, nghi rằng cả hai thứ đó chỉ là một quyển, không chia vụn ra. Niên hiệu Khoan Bình ở Nhật Bản rõ ràng là vào thời Tống của Trung Quốc. Thời đó nước ấy coi như sách quý, có dính líu tới Đạo. Cho nên sau thời loạn Ngũ Đại, nước ấy lấy mất sách, đều có chuyện nói về việc ấy. Kinh đó tuy chưa thấy có bản san (ván khắc), nhưng mà lại thấy ở nước đó vào năm thứ hai Vĩnh Quan có Đan Ba Khang Lại dâng bộ sách Y Tâm Phương gồm hai mươi tám quyển, xuyên suốt từ đầu đến cuối giống như một cặp sách. Năm Vĩnh Quan thứ hai là vào Tống Thái Tông Hy nguyên niên, cách đời Đường chưa xa, ở đó sử dụng Ngọc Phòng Bí Quyết, Ngọc Phòng Chỉ Yếu, Động Huyền Tử, các kinh đó đều nói về công việc trong buồng, lại có các thiên dưỡng Âm Dương, đại để như hai chí của Hán, Tùy, so với sách xưa thì mười phần cũng được tám, chín. Ngày nay các học giả về môn vệ sinh ở các nước Âu Tây, ngoài việc nghiên cứu tỉ mỉ về ăn uống, nam nữ, còn soạn dịch ra những sách mới về vệ sinh hôn nhân, giao hợp bộ máy sinh dục nam nữ, những người không biết thì lấy làm lạ và cho là quý báu. Họ rất là không biết rằng con cháu của thánh đế thần quân ở Trung Quốc đã được tìm học và nghe giảng về vấn đề đó từ bốn nghìn năm trước đây. Trong Vỹ Thư có chép, Khổng Tử Khuê phòng ký một cuốn sách, tuy không thấy truyền ở đời, nhưng cũng biết về cái học đó của cổ nhân. Lại như trong bộ Xuân Thu Phồn lộ đại tái lễ đã nói rằng: “Cổ nhân thai giáo chi pháp, không phải không khởi đầu từ tính tình, rộng mối nối tiếp, để đến cuối cùng là công năng của ngôi sinh đẻ” (Cổ nhân thai giáo chi pháp, vô phi đoan tính tình, quảng tự tục, dĩ tận vị dục chi công năng). Tính học mà tinh, mở đầu cho đời sau Lý học đi vòng qua Nho để mà liếc nhìn thấy cái yếu diệu đó. Như là một kinh Tố Nữ, từ đó mà suy ra nó như cái xe lớn chở đạo đó. Trong kinh lẫn lộn những câu hỏi và trả lời của Huyền Nữ, Thái Nữ, ta thấy rằng Tố Nữ, Huyền Nữ vốn hợp làm một kinh, phù hợp với thuyết Tùy Thư gộp quyển. Văn ở đó phần đầu nhiều đoạn mào như Ngọc phòng bí quyết, Ngọc phòng chỉ yếu, Thái thanh kinh, Sản kinh, tất là từ mọi sách được dẫn ra. Quyển sách đó là tổ đầu tiên về thuật trong buồng, các nhà viết sách đều viện dẫn, làm cho người người đều được thấy, cho nên cũng không còn là của riêng để truyền trong dòng họ nữa. Tố Nữ phương chép trong quyển thứ mười bảy bộ Ngoại Đài Bí yếu đời Đường, xưng tên rõ ràng là Tố Nữ kinh tứ quý phương. Tôn tinh diễn lục, khắc vào Bình Tân quán tùng thư, độc giả nhờ bởi bộ sách xưa đời Tùy, Đường để tìm đoạn văn của cổ nhân chế thuốc cấm tình (chế dược cấm tình), cái đạo cần thiết cho nòi giống lâu dài, làm cho hoa chờ đợi ở tộc loại, giàu đẹp ở thần châu, hòa bình sống lâu khảo ở hưu chủy (nghỉ trưng) đủ thừa ở hợp với thời gian vô tận, đời có người đạt tới đọc thuộc mà học được điều bí mật (diên niên chủng tử chi yếu đạo, tỳ hoa tư chi tộc loại, phồn diễn ư thần châu, hòa bình thọ khảo chi hưu trưng, xung dật ư trụ hợp, thế hữu đạt nhân thục tụng nhi tiềm học yên). Đó là cái nghĩa đầu cuối của âm dương, nghĩ rằng được quá nửa. Lấy làm lời tựa.
Phụ ở trong có: Tố Nữ kinh, Tố Nữ phương, Ngọc Phòng bí quyết, Ngọc Phòng chỉ yếu, Động Huyền tử – Phòng trung thuật, Thiên địa âm dương đại hân đại lạc phú.


Yếu Chỉ – Yếu Mục

1. Tố Nữ kinh chi Yếu Chỉ

Biết đạo giao tiếp âm dương, tất thành vui khỏe, cái đạo đó thêm sống lâu dài không chết, không thể để cho lâu dài mà không có giao tiếp, giao tiếp mà quản thúc tinh, cái đạo giao tiếp đó, nam có tám tiết, nữ có cửu cung, muốn giao tiếp mà dương vật (ngọc kinh) không cương lên, có thể tránh bảy thứ tổn, hành cái đạo tám thứ ích, mỗi lần tiếp là cương lên, cái dáng vẻ của cách giao tiếp âm dương và cái đạo hành chín chín, dương vật có đạo ngũ thường là nhân nghĩa lễ trí tín, biết khi con gái khoái cảm, có năm cái trưng, năm cái muốn và mười cái động. Dương vật có bốn cái phải đến mức (tứ trí), bốn cái mức phải tới mà đến là sức sống dấy lên mạnh mẽ của dương vật (ngọc kinh nỗ), to, rắn, cứng, nóng, biết như thế nào là chín cái khí của con gái.

Dáng vẻ đẹp của chín cách giao tiếp có chín loại:

1 – Long phiên    (con rồng quay ngược lại)
2 – Hổ bộ    (con hổ bước đi)
3 – Viên bác    (con vượn chạy)
4 – Thiền phụ    (con ve bám)
5 – Quy đằng    (con rùa bay lên)
6 – Phượng tường    (con phượng liệng)
7 – Thỏ duẩn    (con thỏ bú)
8 – Ngư tiếp lân    (con cá tiếp vẩy)
9 – Hạc giao cảnh    (con hạc giao cổ)

Dáng vẻ đẹp của giao tiếp tám cái ích có tám loại:

1 – Cố tinh    (giữ tinh không cho chảy tùy tiện).
2 – An khí    (giữ hơi thở cho đều đặn).
3 – Lợi tạng    (làm cho tạng khí hoạt động dễ dàng).
4 – Cường cốt    (làm cho cứng xương).
5 – Điều mạch    (làm cho mạch được điều hòa).
6 – Súc huyết    (nuôi dưỡng được máu tốt).
7 – ích dịch    (thêm chất dịch trong người).
8 – Đạo lễ    (có đạo lễ).

Dáng vẻ đẹp của giao tiếp trị bảy thứ tổn có bảy loại:

1 – Tổn gọi là tuyệt khí       (mất khí lực).
2 – Tổn gọi là dật tinh       (tràn tinh dịch).
3 – Tổn gọi là tập mạch       (mạch bị bó bọc lại).
4 – Tổn gọi là…..tiết       (…..chảy ra).
5 – Tổn gọi là cơ quan khuyết thương    (các bộ máy bị hư hỏng).
6 – Tổn gọi là bách bí       (trăm thứ bế tắc lại).
7 – Tổn gọi là huyết kiệt       (khô cạn máu).

Khi giao tiếp không kể xiết cái hiệu quả, cái động trên giao tiếp không kể xiết cái vui, thân thể mạnh yếu, trạng thái tuổi già với kỳ hạn số ngày giao tiếp và số lần giao tiếp, con trai biểu hiện chứng thịnh suy. Nam có năm thứ suy, cách trị năm thứ suy, giao tiếp âm dương cần tránh chín cái vạ (cửu ương), cách giao tiếp để cầu con, đáng tránh kỵ khi giao tiếp, trị bệnh giao với quỷ, ăn uống uống các thứ thuốc có hiệu cho giao tiếp, bài thuốc chữa con gái âm dương khí thịnh. Cái lẽ trong văn có nói rõ tinh tế.

2. Tố Nữ PHƯƠNG CHI Yếu Mục

Bảy điều kỵ khi giao tiếp:

1 – Ngày cuối tháng trăng (nhật nguyệt hối minh).
2 – Khi có sấm sét gió mưa.
3 – Vừa mới ăn uống no.
4 – Vừa mới đi tiểu tiện tinh khí nhỏ yếu.
5 – Làm việc và đi bộ thân thể mệt mỏi.
6 – Vừa mới tắm gội xong.
7 – Nói chuyện với con gái.

Con trai thất thương (bảy thứ bị hại):

1 – Hạ bộ có mồ hôi (âm hãn).
2 – Âm suy (hạ bộ teo nhỏ).
3 – Tinh trong (trong không có màu đặc).
4 – Tinh ít.
5 – Dưới bìu có mụn ghẻ ẩm ngứa.
6 – Đi đái nhiều lần mà ít nước.
7 – Dương vật mềm rụt lại.

Trị thất thương ở bốn mùa xuân, hạ, thu, đông bằng bốn loại phương bổ ích:

– Ba tháng xuân dùng Cánh sinh hoàn
– Ba tháng hạ dùng Bổ thận Phục linh hoàn.
– Ba tháng thu dùng Bổ thận Phục linh hoàn (phương này và phương dùng trong mùa hạ không giống nhau).
– Ba tháng đông dùng Thừa mệnh Phục linh hoàn.

Không tránh lạnh, nóng, cả bốn mùa thông thường uống Phục linh tán, Tô phương, Phục linh cao phương (phụ – Thiên Hùng hoàn Tương Tư tỏa Thái Bình công chúa Vạn Thanh Kiều v.v… Phương pháp của các phương này có nói rõ ở trong phần văn cuối sách).

3. Ngọc phòng bí quyết CHI Yếu Mục

Tố Nữ nói rằng: Đàn ông muốn lấy âm bổ dương, phải ngự (giao hợp) với con gái còn nhỏ (đồng nữ), không thể riêng chỉ giao với một nữ, nhiều nhiều con gái khác nhau, một nam thay đổi từ trên mười nữ là tốt nhất. Vương Mẫu dưỡng âm mà đắc đạo, lấy dương dưỡng âm, trăm bệnh được tiêu trừ, không già mà cứ mãi như trẻ nhỏ, có thể nhịn ăn chất bột mà sống lâu dài (khả dĩ tuyệt cốc trường sinh).

(Trong sách này có phụ thêm cách chữa cực tình sính dục tổn thương bằng giao tiếp, chữa bệnh bằng cách giao tiếp, chữa chứng đau lưng bằng cách giao tiếp, chữa chứng đau đầu bằng cách giao tiếp, chữa sau khi ăn no bằng cách giao tiếp, chữa chứng say rượu bằng cách giao tiếp, chữa chứng đái buốt (lậu) bằng cách giao tiếp, trị bệnh trĩ bằng cách giao tiếp, trị chứng giao tiếp mà gặp phải phong tà nhập vào thân thể bằng cách giao tiếp, làm cho người ta sáng mắt bằng cách giao tiếp, làm cho tai người ta không điếc bằng cách giao tiếp, điều ngũ tạng bằng cách giao tiếp, cách giao tiếp làm cho hoàn tinh trở lại thành chất dịch mà không cho chảy ra.

Làm chín nông một sâu, vào mềm ra cứng, để lấy khí của con gái, làm cho dương vật cứng như sắt, nóng như lửa, cách giao tiếp đó trăm trận đánh không gặp nguy hiểm.

Giao tiếp âm dương có bảy điều cần tránh:

1. Tránh lúc sấm gió trời đất cảm động.
2. Tránh ngày đầu tháng và ngày cuối tháng trăng.
3. Tránh lúc vừa ăn cơm và uống rượu.
4. Tránh lúc vừa mới đi tiểu tiện.
5. Tránh lúc mới làm mệt vác nặng.
6. Tránh lúc vừa mới tắm gội xong.
7. Tránh cơn giận dữ cứng rắn của người lính.

Cách giao tiếp khi bị chứng sinh con câm điếc.
Cách giao tiếp khi bị chứng sinh con tử thương (chết khi sinh).
Cách giao tiếp khi bị chứng sinh con điên cuồng.
Cách giao tiếp khi muốn đẻ con trai.
Cách giao tiếp khi muốn sinh con trai thông minh.
Cách giao tiếp khi muốn sinh con gái thanh hiền.
Cách giao tiếp để giàu sang trường thọ.
Cách giao tiếp giữa ông già và con gái trẻ hoặc giữa bà già và con trai trẻ để sinh con đều thọ.
Cách giao tiếp làm cho người đàn bà sinh con trai.
Cách giao tiếp thích hợp với con gái.
Cách giao tiếp có tổn hại cho đàn bà.
Có mười bảy chứng bệnh của người con gái không thể giao tiếp.
Khí hậu của trời đất, sông núi và quỷ thần trưng hiện có quan hệ không thể giao tiếp.

– Nguyệt sát không thể giao tiếp.
– Ngày phá không thể giao tiếp, và ngày huyết kỵ không thể giao tiếp.
– Phương thuốc trị chứng đàn ông liệt dương, dương vật mềm không thể cương cứng lên được.
– Phương thuốc làm cho dương vật của đàn ông to và dài ra.
– Phương thuốc trị chứng đau do bị thương bởi giao lần đầu.
– Phương thuốc trị chứng con gái sưng cửa mình đau đớn.

4. Ngọc Phòng Chỉ Yếu CHI Mục

Hoàng Đế giao với hai ngàn con gái mà lên tiên, nhưng được bảy tám con gái cũng có ích lớn. Cái đạo giao tiếp nghiên cứu (vân) Đan điền, cầu đúng cái miệng đó, ấn sâu lắc nhẹ, người con gái khi giao tiếp cảm trạng thái của dương, dịch của ngũ tạng ở lưỡi, gọi cái đó là ngọc tương, có thể tuyệt cốc (thôi không ăn chất bột) thường chứa dịch trong lưỡi, làm cho trong dạ khai thông, cái đạo giao tiếp, việc phải làm trước hết là từ từ chơi đùa, làm cho thần và ý cảm, một ngày giao với số chục nữ mà không mất tinh, mọi bệnh đều khỏi hết, thêm thọ lâu dài là cách hoàn tinh bổ não.

Phương thuốc trị làm cho nam một đêm giao trên chục lần không phải thở dồn. Phương thuốc trị làm cho dương vật to và dài ra. Phương thuốc làm cho cửa mình con gái (ngọc môn) nhỏ lại. (phụ: Đồng nữ đơn, bảy loại phương Thôi xuân).

5. Động Huyền Tử – Phòng TRUNG Thuật Yếu Mục

Người ta đến mức trên hết, không qua việc phòng dục (tình dục trong phòng). Cái đạo giao tiếp, có hình co duỗi nằm ngồi, thế mở giãng (khai trương) ngửa sấp, cách nghiêng lưng trước sau, quy định ra vào nông sâu, nam xoay trái mà nữ quay phải, nam xông lên mà nữ tiếp xuống, tiến thoái kéo dẫn, trên dưới đón đưa, trái phải qua lại, ra vào thưa dày (sơ mật), vào việc liệu chừng cho phù hợp (lâm sự chế nghi), không nên cứng nhắc (bất khả cố thủ). 

Trước khi giao tiếp thì cầu tình, theo thể thức khi giao lần đầu, hình thế giao tiếp có ba mươi dáng vẻ như sau:

1 – Tự trù mưu       (tụ hội bàn mưu).
2 – Khiển quyến       (quấn quít khó gỡ).
3 – Bạo tai ngư       (cá phồng mang).
4 – Kỳ lân giác       (sừng kỳ lân).
5 – Tàm triền miên       (tằm dăng tơ).
6 – Long uyển chuyển    (rồng uốn lượn).
7 – Tỷ mục ngư       (cá đọ mắt).
8 – Yến đồng tâm       (chim yến đồng lòng).
9 – Phỉ thúy giao       (chim bói cá giao).
10 – Uyên ương hợp    (chim uyên họp).
11 – Không phiên điệp    (bướm bay trên không).
12 – Bối phi phú       (vịt trời bay ngược lại).
13 – Yển cái tùng       (nằm ngửa buông nắp đậy).
14 – Lâm đàn trúc       (gặp cái bệ cao bằng trúc).
15 – Loan song vũ       (chim loan múa đôi).
16 – Phượng tướng sô    (chim phượng đem gà đi).
17 – Hải âu tường       (chim hải âu lượn).
18 – Dã mã dược       (ngựa hoang chạy).
19 – Ký sánh túc       (chân ngựa mở ra).
20 – Mã dao đề       (ngựa lắc móng).
21 – Bạch hổ đằng       (hổ trắng nhảy).
22 – Huyền thuyền phụ    (con ve đen bám).
23 – Sơn dương đối thụ    (dê núi nhằm vào cây).
24 – Côn kê lâm trường    (chim côn kê gặp bãi).
25 – Đan huyệt phượng du    (chim phượng chơi ở huyệt đỏ).
26 – Huyền minh bằng chử    (mưa bay chéo chim bằng bay lên).
27 – Ngâm viên bão thụ    (vượn rên rỉ ôm cây).
28 – Miêu thử đồng huyệt    (mèo và chuột cùng trong một huyệt).
29 – Tam xuân lư       (con lừa ba tuổi).
30 – Thu cẩu       (chó mùa thu).
(Phụ: ba mươi loại dáng vẻ giao tiếp và chú giải tên gọi, mọi điều sẽ thuật rõ ở đoạn văn dưới).

Hình thức giao tiếp có chín loại:

1. Nhược mãnh chi phá trận       (mạnh mẽ như phá trận).
2. Nhược dã mã chi khiêu gián    (ngựa hoang nhảy qua khe núi).
3. Nhược trục ba chi quần âu       (như đám chim hải âu đuổi sóng).
4. Nhược nhã cữu chi tước uế    (như mỏ chim sẻ giao tình…).
5. Nhược đại thạch chi đầu hải    (như hòn đá lớn ném xuống biển).
6. Nhược đông xà chi nhập huyệt    (như con rắn bị lạnh đi vào huyệt).
7. Nhược kinh thử chi thấu huyệt    (như con chuột sợ hãi chui qua huyệt).
8. Nhược thanh loan chi du giảo thỏ    (như con loan xanh lôi con thỏ gian).
9. Nhược đại phàm chi cuồng phong    (như buồm lớn gặp gió xoáy).

Khí thế giao tiếp có sáu loại:

1. Nhược phẫu thạch chi tầm mỹ ngọc    (như chẻ đá để tìm ngọc đẹp).
2. Nhược cắt bạng nhi thủ minh châu    (như cắt con trai để lấy ngọc sáng).
3. Nhược thiết chử chi đầu dược cữu    (như chày sắt giã vào cối thuốc).
4. Nhược ngũ chùy chi sát thiết thạch    (như năm cái búa rèn đập sắt đá).
5. Nhược nông phu chi khẩn thu nhưỡng (như nông phu vỡ đất mùa thu).
6. Nhược lưỡng nham chi tương khâm    (như hai mỏm núi cao cung kính nhau).

Cách tiết chế tinh dịch cho chảy ra nhiều ít

Hai nam sinh con gái và ngày giờ giao tiếp. Nam nữ cần đồng thì chảy tinh, khi người con gái đã mang thai và thai giáo. Tuổi đàn ông nhiều hơn nữ tổn nữ. Tuổi đàn bà nhiều hơn con trai tổn con trai. Tổn hay có ích của giao tiếp có quan hệ với phương hướng và ngày giờ.

Phương Tú kê tán chữa con trai ngũ lao thất thương, dương vật mềm không cương cứng lên được. Phương lộc giác tán chữa lưng và thắt lưng đau lạnh.

Advertisements

Một phản hồi to “Tố Nữ Kinh”

  1. Xin cho hỏi sao em thấy cuốn pdf tại mediafire khác với cuốn của thầy Lê Văn Sửu trình bày ở đây , em download về xem thấy nhiều hình ảnh phim người lớn kì cục ( ^^ ko sao ), nội dung bị sai font, xin xem lại , cảm ơn

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: